Giới đầu tư săn đất xây khách sạn tại Euro Village Đà Nẵng

Giới đầu tư săn đất xây khách sạn tại Euro Village Đà Nẵng Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đất xây khách sạn hạng sang tại Đà Nẵng đang ngày một nóng lên. Trong đó nổi bật là khu Làng Châu Âu Euro Village với lợi thế vị trí ven sông, dự án sở hữu nhiều khu đất 'vàng' được giới đầu tư săn đón.

Bất động sản nghỉ dưỡng, đất xây khách sạn hạng sang tại Đà Nẵng đang ngày một nóng lên. Trong đó nổi bật là dự án Euro Village Đà Nẵng với lợi thế vị trí ven sông, dự án sở hữu nhiều khu đất ‘vàng’ được giới đầu tư săn đón.

euro village dn Sức hút của Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Với loạt danh hiệu: Thành phố đáng sống nhất Việt Nam, top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, top 10 điểm đến mới nổi của thế giới… Đà Nẵng đang trở thành điểm hút khách du lịch trong và ngoài nước. Những danh hiệu đang sở hữu đã biến Đà Nẵng trở thành thành phố nườm nượp khách du lịch, bất kể thời điểm nào trong năm.

khach du lich da nang

Tới thời điểm này, cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng dù đang khai thác 20 đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng nhưng phải tiếp tục mở rộng công suất trong thời gian tới. Đế đón đầu dòng khách du lịch tăng trưởng mạnh, chính quyền thành phố tích cực kêu gọi đầu tư với các chính sách trải thảm đỏ để phát triển khách sạn, đặc biệt là cụm du lịch ven biển, du lịch cao cấp

Theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, những năm gần đây, khách du lịch đến với thành phố này không ngừng tăng, từ 3,8 triệu lượt năm 2014 lên 4,5 triệu lượt năm 2015, tăng khoảng 24%. Trong đó, số lượng khách quốc tế chiếm khoảng 30%.

Kinh doanh khách sạn vì thế cũng phát đạt. Theo Savills Việt Nam, trong quý III/2015, tổng số khách sạn hạng 3-5 sao trên thị trường là khoảng 7.573 phòng tăng 7% theo quý, do 4 khách sạn được chính thức xếp hạng: 3 khách sạn 4 sao và 1 khách sạn 3 sao.

Công suất thuê trung bình tăng 3 điểm %, đạt 77%. Giá thuê phòng trung bình tăng 8% theo năm, trong khi doanh thu tăng 13% theo năm. Giá thuê phòng và doanh thu ở các hạng đều tăng theo quý và theo năm.

khach san da nangTình trạng ”cháy phòng” khách sạn diễn ra phổ biến, nhất là dịp lễ tết. Lượng khách tăng vọt, tạo sức ép không nhỏ lên nguồn cung khách sạn. Trong các dịp lễ lớn như Lễ hội Pháo hoa quốc tế tổ chức vào 30/4-1/5 hay kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nếu số lượng phòng dồi dào hơn, lượng khách đến thành số sẽ tiếp tục tăng.

Nắm bắt nhu cầu lớn từ thị trường, các nhà đầu tư sẵn sàng bỏ vốn khủng và dành nhiều công sức để “săn” được những vị trí đắc địa gần biển, tầm nhìn đẹp và hưởng trọn vẹn những tiện ích của các hạ tầng cao cấp xung quanh.

Dự án Euro Village sở hữu vị trí ‘vàng’ được săn đón

Vị trí đẹp là lợi thế hàng đầu của các khách sạn. Thời điểm này, các nhà đầu tư vẫn đang tích cực săn lùng những dự án ở các vị trí đắc địa để biến nơi đó thành “con gà đẻ trứng vàng”. Một trong những dự án đang “lọt mắt xanh”, trở thành tâm điểm quan tâm của giới đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng là Euro Village của Tập đoàn Sun Group. Ở vị trí kề sông – cận biển , dự án trở thành vị trí hiếm với tầm nhìn hướng ra sông Hàn và biển, gần Cầu Rồng và cách bãi biển khoảng 500m.

khu biet thu euro village da nang

Không chỉ vậy, khu khách sạn còn được hưởng nhiều lợi thế từ các sản phẩm du lịch miễn phí dự kiến thu hút hàng triệu lượt khách tham quan như cầu đi bộ Hạnh Phúc (Cầu Nguyễn Văn Trỗi cũ, đang dần hoàn thiện) và bến du thuyền riêng.

vi tri du an lang chau au euro village da nang

Các lô đất dành để xây khách sạn thuộc dự án Euro Village có diện tích 250-600 m2, vỉa hè rộng đến 9m bao gồm các hướng Đông và Bắc, được phép xây cao 12 – 14 tầng với tầm nhìn sông Hàn, biển, cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý tuyệt đẹp.

Nhu cầu từ khách du lịch  không ngừng tăng mạnh, cơ sở hạ tầng và dịch vụ phát triển, chính sách khuyến khích đầu tư với thủ tục thông thoáng là các yếu tố quan trọng khiến Đà Nẵng hút giới đầu tư đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn.

Đồng thời, đó cũng là lý do vì sao nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế gọi bất động sản tại Đà Nẵng là những “con gà đẻ trứng vàng” và không chút chần chừ, dốc hầu bao trong cuộc săn tìm vị trí đẹp.